14 April 2013

ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನೆ ನಿನ್ನ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿ....






ಅಸ್ತಂಗತವಾದ ಕೂಡಲೆ ಕನಸು ಕರಗುವುದಿಲ್ಲ 
ಅದರ ಪಸೆಯಿನ್ನೂ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಹನಿಹನಿಯಾಗಿ ಉಳಿದೆ ಇರುತ್ತದೆ.....
ಹಳೆಯ ಹೊರಳು ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಕೊಂಚ ವಿಶ್ರಮಿಸುವ ಮುನ್ನ, 
ಮನ ಹುಡುಕಿದ್ದು ಮತ್ತದೆ 
ಹಚ್ಚ ಹಳೆಯ ಕನಸುಗಳನ್ನೆ/
ಕತ್ತಲ ಕೂಪದಲ್ಲಳುವ ನಿತ್ಯದ ಭಗ್ನ ಸ್ವಪ್ನಗಳಿಗೆ 
ಸಾಂತ್ವಾನ ನಿರೀಕ್ಷೆಯ ಕ್ಷೀಣ ಹಣತೆ,
ತಳ ಕಾಣದ ಆಳ 
ತುದಿ ಸಿಗದ ಎತ್ತರ ಒಲವಿಗೆ ಸರಿಯಾದ ಹೋಲಿಕೆ//



ನೂರು ನುಡಿಗಳ ಹಂಗೇಕೆ? 
ಒಂದೆ ಒಂದು ಮೌನದ ನೆನಹು ಮಿಗಿಲಲ್ಲವ 
ಅದೇ ಸಾಕೆ?.....
ಕನಸ ಮುಸುಗಿನಲ್ಲಿ ಮನಸಲ್ಲರಳಿದ ಮುಂಜಾನೆಯ ಮೌನದಲ್ಲಿ 
ನನ್ನ ಜೊತೆಗೆ ನೀನಿದ್ದಿ,
ದಿನದ ಪತ್ರಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕಣ್ಣೋಡುವಾಗಲೂ 
ಅದರಲ್ಲದು ಅರಸೋದು ನಿನ್ನ ನಗುವಿನದೆ ಸುದ್ದಿ/
ಖಾಲಿ ಕನಸಿನ ಬೆನ್ನು ಹತ್ತಿದ ಮನಸಿಗೆ 
ಸೋಲಿನ ಭೀತಿ ಇಲ್ಲದೆಯೇನೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.....
ಸತ್ತ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಸೂತಕದ ಛಾಯೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ 
ಕೂತ ಕನಸುಗಳದ್ದು ತೀರಲಾರದ ಸಂಕಟ,
ಹೆಜ್ಜೆಗಳು ಕುರುಹನ್ನುಳಿಸುತ್ತವೆ 
ಹಾಗುಳಿದ ಒತ್ತಾಯದ ಗುರುತು 
ನಿತ್ಯ ಮೌನದಲಳಿಸುತ್ತವೆ.//



ಹಗುರಾಗಿ ಹರಿದ ಸಾಲುಗಳನ್ನೆಲ್ಲ 
ಹಾಡೆಂದೆ ಭ್ರಮಿಸುವ ನನಗೆ..... 
ಇನ್ನೂ ನಿನಗೆ ನನ್ನೆಡೆಗೆ ಸಹಜ ಒಲವಿದ್ದ ಬಗ್ಗೆ 
ಗಾಢ ಗುಮಾನಿಗಳಿವೆ!,
ಹಗಲ ನಿಸ್ವಾರ್ಥ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ-ಇರುಳ ಆರ್ತನಾದ
ದಿನದುದ್ದ ಕಾಡುವ ಸ್ವಪ್ನ-ಇರುಳಲ್ಲಿ.... 
ಕಣ್ಣೊಂದಾಗಲು ಬಿಡದೆ ಕಾಡುವ ಸಂಕಟ 
ಇವಕ್ಕೆಲ್ಲ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಮುರಿದ ಒಲವೆನ್ನಬಹುದು./
ಎದೆಯಂಗಳದಲ್ಲಿ ಅರಳಿದ ಮೊಗ್ಗುಗಳಿಗೆ 
ಸುಮವಾಗಿ ಘಮಘಮಿಸುವ ಅದೃಷ್ಟ ಸಿಗದಿದ್ದರೂ.... 
ನಿನ್ನ ನೀಳ ಕೈಬೆರಳು ಒಂದೊಮ್ಮೆ 
ಅದ ಸೋಕಿದ ಗುರುತುಳಿದಿದೆಯಲ್ಲ ಅಷ್ಟೆ ಸಾಕು,
ಮರಳಿ ಮೂಡಿದ ಹಗಲ ನಿಚ್ಚಳ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ
ನಿನ್ನ ಮೊಗದ ನೆನಹಿನೊಂದಿಗೆ ಮುದದೊಂದಿಗಗೇನೆ ನಾ ಕಣ್ತೆರೆದೆ//



ಸುಂದರ ಕನಸಿನ ಬಲೆಯೊಳಗೆ ಸಿಕ್ಕಿ ನರಳುವ ಮನ 
ಹೇಳಲಾಗದ ಕೆಲವು ಕಾರಣಗಳಿಗೆ..... 
ಇತ್ತೀಚಿನ ಕೆಲ ದಿನಗಳಿಂದ ಚಿರಮೌನ,
ಇರುಳ ರಾಗಕೆ ಕನಸ ತಾಳ ಬಿದ್ದರೆ ಸಾಕು 
ನಿನ್ನ ನನ್ನ ವಿರಹಗೀತೆ ತಯಾರ್!/
ಬರೆಯಲಾಗದ ನಾಲ್ಕು ಸಾಲುಗಳನ್ನ 
ಹಾಡಿ ಹಗುರಾಗುವ ನನಗೆ.... 
ಅದ ನಿನ್ನ ಕಿವಿ ಕೇಳುತ್ತದಾ ಅನ್ನುವ ಕುತೂಹಲವಿದೆ,
ಮಲಗದ ಮನ-ಕರಗದ ಕ್ಷಣ.... 
ವಿರಹ ಭೀಕರ 
ಸಂತಸ ಹುಟ್ಟಿಸೋದು ಕೇವಲ ನಿರೀಕ್ಷೆ ಕನಸ ಸಾಕಾರ//

No comments: