07 June 2011

ಸ್ವಲ್ಪ ಸಾಲ,ಸ್ವಲ್ಪ ನೀಲ?!

ನಿನ್ನ ಕಂದು ಕಂಗಳೊಳಗೆ ಅಡಗಿದ್ದ ತುಂಟ ನೋಟ...
ನಿನಗಷ್ಟೆ ವಿಶೇಷವಾದ ನಿನ್ನ ನಿಲುವಿನ ಮಾಟ/
ನನ್ನೊಳಗಿನ ಅಪೇಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ಮಾತಿನ ಮೂರ್ತರೂಪ ಕೊಟ್ಟು,
ಈ ಎರಡು ಸಾಲುಗಳನ್ನ ನನ್ನಿಂದಗೀಚಿಸಿದೆ....ಒಳಗೊಳಗೇ ನನ್ನ ನಾಚಿಸಿದೆ//

ಕಾಲ ಕಾಯಿಸಿದ,
ನನ್ನ ಸಹನೆಯನ್ನು ಸತಾಯಿಸಿದ ಒಲವಿನ ನಿರೀಕ್ಷೆಯ ಹಾಡಿಗೆ/
ಮನಸು ಪೋಣಿಸಿದ ರಾಗ,
ವಿಷಾದವೋ-ಸಂತಸವೋ ವಿಪರೀತ ಗೊಂದಲ ಕಾಡುತ್ತಿದೆ//


ಮನಸನ್ನೂ ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿ,
ಎದೆಯಂಚನೂ ಹಳೆನೆನಪುಗಳ ಕೆದಕಿ ಒದ್ದೆಯಾಗಿಸಿದ ಮೊದಲಮಳೆ/
ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ನಾನು ಕಳೆದುಹೋದ ಆ ಸವಿನೆನಪುಗಳ ಧಾರೆಯಲ್ಲಿ ಮೀಯಬೇಕು,
ಮನಸಾರೆ ಬಿಕ್ಕಿ ಬಿಕ್ಕಿ ಅಳಬೇಕು....ತಪ್ಪದೆ ಇಂದಿನಂತೆ ಖಂಡಿತ ಬರುತ್ತೀಯಲ್ಲ ನಾಳೆ?//


ಮೋಡ ಗೀಚಿ ಮಳೆ ಹಾಡಿದ್ದ ಹನಿಗಳ ಹಾಡಿನಲ್ಲಿ,
ನಿನ್ನ ಗುಂಗಲೆ ಸದಾ ಮಗ್ನ ನನ್ನ ಮನಸಿಗೆ/
ಕೇಳಿ ಬಂದದ್ದು....
ನನ್ನವೆರಡು ಕಿವಿಗಳ ತುಂಬಿದ್ದು,
ಕೇವಲ ನಿನ್ನೆದೆಯ ಸುನಾದ//


ಹಾಗೇನೂ ಬದುಕ ಜೊತೆ ನಾನು ಒಪ್ಪಂದ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ,
ನೀನಿಲ್ಲದೆ ಬಾಳುವ ಇರಾದೆಯೆ ನನಗಿರಲಿಲ್ಲ/
ನಿನ್ನೆದೆ ಆಸರೆಯಲ್ಲಿ ಹಚ್ಚಗೆ,
ನಿನ್ನ ಕನಸುಗಳ ಛಾವಣಿಯಡಿ ಬೆಚ್ಚಗೆ ಬಾಳುವ ಕನಸನಷ್ಟೆ ಎದೆಯ ತುಂಬ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ ನಾನು//

No comments: