05 October 2008

ಒಂದೇ ಒಂದು ಅವಕಾಶ ಬೇಕು...

ನನಗೆ ನಿನ್ ಪರಿಚಯವಾಗಿ ಹದಿಮೂರು ವರ್ಷ ಕಳೆದೆ ಹೋಗಿದೆ.ಈ ಹದಿ ಮೂರು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ನನ್ ಬಾಳಲ್ಲಿ ಏರು ಪೇರಾದಂತೆ ನಿನ್ ಬಾಳಲ್ಲೂ ಸಾಕಷ್ಟು ಬದಲಾವಣೆ ಆಗಿರಬಹುದು ಎನ್ನೋ ಅರಿವು ನನಗಿದೆ.ನಿನ್ನ ಜಾಡನ್ನೇ ಅನುಸರಿಸುತ್ತ ತೀರ್ಥಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದ ನಾನು ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಿಸಿದ್ದೆ.ಕದ್ದು ಮುಚ್ಚಿ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನೂ ಕಲೆ ಹಾಕ್ತಿದ್ದೆ.ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಸೆಳೆತವಷ್ಟೇ ಈ ಹುಡುಕಾಟದ ಹಿಂದಿದ್ಧದ್ದು ಅದಕ್ಕೆ ನಿನ್ನ ಕ್ಷಮೆ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ.ಕ್ಷಮಿಸ್ತೀಯ ಅಲ್ವ? ಈ ಒಂದ್ ಡಿಕೆಡ್ನಲ್ಲಿ ನೀನು ಇನ್ಯಾರ್ನಾದ್ರೂ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿರಬಹುದು ಅಥವಾ ನಿನ್ನ ತಂದೆ ತಾಯಿ ನಿನ್ನ ಮುಂದಿನ ಬಾಳಿಗೆ ಏನಾದ್ರೂ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿರ ಬಹುದು.ಹಾಗು ಅದು ನಿನಗೂ ಹಿಡಿಸಿರಲೂಬಹುದು,ಅದು ಸಹಜ ಕೂಡ.ತಡವಾಗಿದೆ ಅಂತ ಗೊತ್ತು...ಆಧರೆ ನಾನು ಹೇಳಲು ಮರೆತಿರೋದು ಇನ್ನೂ ಇದೆ.ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಕೇಳು.ಆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹನಿಯಷ್ಟಾದರೂ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯಿದ್ದರೆ ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡ್ತೀಯಅನ್ನೋ ಕ್ಷೀಣ ಆಸೆ ನನ್ನದು.ಒಂದೇ ಒಂದು ಅವಕಾಶ ನನಗೆ ನೀನು ಕೊಡ್ತೀಯಲ್ವ?

1 comment:

ranjith said...

ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೀತಿದ್ದೀರಿ ಸರ್,
ಆದರೆ ಇಷ್ಟು ಚಿಕ್ಕದು ಯಾಕೆ? ಭಾವಗಳನ್ನು ಹಾಗೆ ಹರಿಯಲು ಬಿಡಿ...:-)