05 October 2008

ನನ್ನ ಮನಸೊಳಗೆ ಇರೋದು ಏನಂದ್ರೆ..

ಈಗ ನಾನಿರೋ ಸ್ಥಿತಿನಲ್ಲಿ ನನ್ ಪ್ರೀತೀನ ಹೇಳ್ಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಅಡ್ಡಿಯೇನಿಲ್ಲ.ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿದ್ಧೀನಿ,ಶ್ರಮದಿಂದ ವಿದ್ಯಾವಂತನಾಗಿದೀನಿ,ತಕ್ಕ ಮಟ್ಟಿಗೆ ದುಡಿಮೆಯೂ ಇದೆ.ನನ್ನನ್ನು ನಂಬಿ ಬಾಳಲು ಬರುವವರಿಗೆ ಕಾಮ್ಫೆರ್ತೆಬ್ಲ್ ಲೈಫ್ ಕೊಡುವ ಶಕ್ತಿಯೂ ಈಗ ನನ್ನಲ್ಲಿದೆ.ನನಗ್ಗೊತ್ತು ''ಇನ್ನೂ ನಾನು ಯಾವ ಉತ್ತರವನ್ನೂ ಹೇಳಿಲ್ಲ...ಆಗ್ಲೇ ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ನಂಗೆ ಹೇಳ್ತಿದಾನಲ್ಲ" ಅನ್ನೋ ಸಂದೇಹ ನಿನಗೆ ಮೂಡಿದೆ.ಆದ್ರೆ...ಕೇಳು,ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಗೆಲುವಿನ ಬಗ್ಗೆ ನನಗಿರೋ ಅತಿಯಾದ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವೆ ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲ ಕಾರಣ.ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಮುಂದೆ ಜಾತಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಎದುರಾದರೂ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೆಲ್ಲುತ್ತೆ,ನೀನು ನನ್ನವಳಾಗ್ತೀಯ,ನನ್ನ ಬಾಳ ಜೋತೆಗಾರ್ತಿಯಾಗ್ತೀಯ ಎನ್ನುವ ಅದಮ್ಯ ನಿರೀಕ್ಷೆ...ನನ್ನ ಈ ಕನ್ಫೆಶನ್ ಪ್ರತೀ ದಿನ ನಿನ್ನ ತಲುಪುತ್ತೆ.ಹುತ್ತಿನಿನ್ದೀಚೆಗೆನನಗೆ ತಿಳಿದ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಹೇಳ್ತೀನಿ ಕೇಳು.ಶಾಂತವಾಗಿ ಕೂತುಕೊಂಡು ಕೂಲಾಗಿ ಯೋಚಿಸು.ನೀನು ಯುನಿಕ್ ಇನ್ ಆಲ್ ದ ಆಸ್ಪೆಕ್ತ್ ಅನ್ಕೊಂಡಿದೀನಿ.ಜಸ್ಟ್ ಲಿಸನ್ ಇಟ್ ಎವರಿಡೇ ಎಂಡ್ ಯು ಆರ್ ಫ್ರೀ ಟೂ ಸೆ ಯುವರ್ ಒಪಿನಿಯನ್ ಎಂಡ್ ಕಂಕ್ಲುಶನ್.ನೀನು ಸಿಕ್ಕಿದರೆ ಧನ್ಯ;ಸಿಗದಿದ್ರೆ ಈ ಬಾಳೇ ಶೂನ್ಯ.ಆಗಾಗಿ ಮದುವೆ,ದಾಂಪತ್ಯ ಇವೆಲ್ಲ ಈ ಬಾಳಲ್ಲಿ ಮರೆತ ಮಾತುಗಳು.ಕೇಳು ಮತ್ತು ಹೇಳು.ನಿನ್ನ ಉತ್ತರದ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ,ಆದರೆ ಈಗಲ್ಲ ನನ್ನ ಮಾತುಗಳೆಲ್ಲ ಮುಗಿದ ನಂತರ.ಇವತ್ತಿಗೆ ಇಷ್ಟೇ ಸಾಕು.ನಾಳೆ ಇನ್ನಷ್ಟು.ಬರಲ?

No comments: